ผู้เยี่ยมชม

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

การ์ตูนเซีย ศุกร์ 13/11/58 เสียงประชาชน จากพม่า สะท้านถึงไทย


.
เขาเดินหน้า เลือกตั้ง ถึงฝั่งฝัน
เรากีดกัน ขัดแย้ง ทุกแห่งหน
เขาฟังเสียง มวลมหา ประชาชน
เรามืดมน ถูกเหยียบมิด ปิดหูตา....
.
เขาก้าวสู่ สากล เลิกทนทุกข์
เรามีสุข เหมือนเป็ดง่อย แสนด้อยค่า
เขาให้สิทธิ์ เลือกคนดี ที่ศรัทธา
เราถูกล่า #หากคิดเสือก เลือกคนดี....
.
เขาหลุดบ่วง ช่วงวิบัติ รัฐฯ ทหาร
เราสำราญ อย่างรื่นรมย์ ชมถี่ๆ
เขากำจัด ความเหลื่อมล้ำ ถูกย่ำยี
เราไล่ปี้ ตีให้แตก แยกทำลาย....
.
๓ บลา #รู้สึกงงกับกะลาแลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น