ผู้เยี่ยมชม

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

การ์ตูนเซีย จันทร์ 1/6/58 พูดให้ฟัง หรือพูดให้เชื่อ...



ผมอุตส่าห์ หยิบยื่น คืนความสุข
เสือกบ่นทุกข์ ทนฟัง ยังไงเนี่ย
ยังเฝ้าคอย มวลมหา ประชาเลีย
เข้ามาเชียร์ ผมด้วย แล้วช่วยฟัง....

แหกปากพูด เป็นชั่วโมง โยงทุกเรื่อง
ผมชักเคือง เมื่อยปากลิ้น แทบสิ้นหวัง
อย่าให้ผม โมโห โชว์เสียงดัง
เดี๋ยวตบ สั่งสอนให้ ไอ้พวกนี้....

ถึงยังไง ไม่ลดละ ชนะแม้ว
เห็นชัดแล้ว เต็มตา อย่าเบือนหนี
แพ้อย่างเดียว บทพิสูจน์ แม้วพูดดี
เรื่องอัปรีย์ ผมชนะแน่ ไม่แพ้ใคร....

๓ บลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น